Movado đã công bố chiến dịch quảng cáo mùa Thu của mình sẽ được xây dựng xung quanh khẩu hiệu “Don’t Let Numbers Define You” (Đừng để con số định nghĩa bạn), công ty nói rằng đây cũng bao gồm thể hiện kỷ niệm biểu tượng huyền thoại Museum Dial của đồng hồ Movado.

đồng hồ Movado Museum
Đồng hồ Movado Museum

Đồng thời chiến dịch cũng nhấn mạnh sự cống hiến lâu dài của thương hiệu trong việc hỗ trợ nghệ thuật văn hóa và hình ảnh bao gồm sự cộng tác với các nghệ sĩ như Andy Warhol vào năm 1987.

Chiến dịch này thể hiện hình ảnh hiện đại, một thực tế cho rằng bộ sưu tập đồng hồ nổi tiếng của Movado – Museum không có những con số rườm rà xuất hiện trên mặt đồng hồ.

>> Xem thêm: Movado kỷ niệm 70 năm với biểu tượng Museum Dial

đồng hồ Movado Museum
Đồng hồ Movado Museum

“Chiến dịch thương hiệu mới sử dụng đồ họa hấp dẫn và tôn vinh sự đánh giá cao của người tiêu dùng Movado về thiết kế mang tính biểu tượng cho phép chúng thể hiện qua mặt số Museum đặc biệt”, Mary Leach, giám đốc tiếp thị của Movado Group cho biết.

“Chúng tôi cảm thấy rằng các khách hàng của chúng tôi là những cá nhân có tư duy suy nghĩ độc lập có quan điểm độc đáo và đánh giá cao thực sự về thiết kế hiện đại. Movado không phải là những sản phẩm bình thường mà là một thực thể phá vỡ các quy tắc, một chiếc đồng hồ thực sự là một hình thức nghệ thuật. Chiến dịch nói về tinh thần này và niềm đam mê nghệ thuật của thương hiệu”, cô nói thêm.

đồng hồ Movado Esperanza
Đồng hồ Movado Esperanza

Bắt đầu chiến dịch Movado đã thể hiện những hình ảnh sản phẩm mới của thương hiệu với khẩu hiệu “Don’t Let Numbers Define You” kết hợp từng bộ sưu tập khác nhau. Cụ thể như đồng hồ Movado Esperanza, đồng hồ Movado Bold, đồng hồ Movado Museum,… thể hiện khả năng sáng tạo và quy mô chiến dịch lớn.

ĐỒNG HỒ MOVADO VIỆT NAM

☎ 028 3929 1239 | 028 3929 1939
♟331 Nguyen Dinh Chieu St., Ward 5, Dist.3, HCMC
�� sales@donghomovado.vn
ⓦ https://donghomovado.vn